GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TỰ HỌC CÓ ĐỊNH HƯỚNG

Sunedu, trực thuộc C.ty TNHH Doosun Việt Nam, là đơn vị giáo dục tiên phong xây dựng mô hình “𝐓𝐮̛̣ 𝐡𝐨̣𝐜 𝐜𝐨́ đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠” (SDL) cho hàng triệu trẻ em Việt Nam với sứ mệnh kiến tạo các nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu. Chương trình học Tiếng Anh và Toán của Sunedu là chương trình chuyên biệt dành cho độ tuổi từ Mầm non đến Trung học cơ sở được chuyển giao độc quyền từ Tập đoàn Giáo Dục Anh ngữ hàng đầu Hàn Quốc YBM cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của bút chấm đọc Saypen. Chương trình được thiết kế phù hợp với các nước sử dụng tiếng anh như một ngoại ngữ (EFL).
Học tiếng anh theo phương pháp tự học có định hướng của Sunedu có gì đặc biệt?
 
1. 𝙈𝙖𝙣𝙜 đ𝙚̂́𝙣 𝙘𝙝𝙤 𝙝𝙤̣𝙘 𝙨𝙞𝙣𝙝 𝙠𝙝𝙖̉ 𝙣𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙪̉ đ𝙤̣̂𝙣𝙜 𝙝𝙤̣𝙘 𝙩𝙖̣̂𝙥 𝙣𝙝𝙤̛̀ 𝙨𝙪̛̣ đ𝙤̂̀𝙣𝙜 𝙝𝙖̀𝙣𝙝 𝙘𝙪̉𝙖 𝙘𝙝𝙞𝙚̂́𝙘 𝙗𝙪́𝙩 𝙘𝙝𝙖̂́𝙢 đ𝙤̣𝙘 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙢𝙞𝙣𝙝 𝙎𝙖𝙮𝙥𝙚𝙣
 
Saypen, chiếc bút được tích hợp toàn bộ nội dung chương trình Tiếng Anh từ mầm mon đến Trung học cơ sở, đóng vai trò như một “GIÁO VIÊN SONG NGỮ” – đưa ra hướng dẫn bằng Tiếng Anh đồng thời giải thích chi tiết bằng Tiếng Việt, do đó học sinh có thể dễ dàng hiểu được nội dung, ý nghĩa bài học được truyền tải. Cho dù bố mẹ không biết Tiếng Anh nhưng vẫn có thể đồng hành học cùng con mỗi ngày. Ngoài ra, với chức năng ghi âm, học sinh có thể tự kiểm tra phát âm, ngữ điệu và so sánh với giọng bản ngữ, qua đó nâng cao kỹ năng nói Tiếng Anh.
 
2. 𝑯𝒐̣𝒄 𝑻𝒊𝒆̂́𝒏𝒈 𝑨𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒂 𝒄𝒂́𝒄 𝒄𝒂̂𝒖 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒂́𝒑 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒂̉ 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒖̛̣ 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕
 
Các nội dung từ vựng theo chủ đề và ngữ pháp theo từng chủ điểm được lồng ghép trong từng câu truyện, có bối cảnh cụ thể giúp người học có thể dễ dàng ứng dụng câu Tiếng Anh vào tình huống tương tự trong cuộc sống. Hệ thống Storyland của Sunedu bao gồm 159 cuốn sách truyện có nội dung hấp dẫn, phong phú và đa dạng kết hợp với tranh ảnh minh họa bắt mắt. Nội dung mỗi bài học được phân chia cụ thể theo ngày: họ từ vựng, mẫu câu ngữ pháp, luyện đọc, thu âm, làm bài tập thực hành, kể chuyện. Chắc chắn các bạn học sinh sẽ vô cùng hào hứng, thích thú và yêu thích ngôn ngữ Tiếng Anh hơn.
 
3. 𝑺𝒖̛̣ 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒈𝒊𝒖̛̃𝒂 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒏𝒉 𝒄𝒖̉𝒂 𝑺𝒂𝒚𝒑𝒆𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝒔𝒂́𝒄𝒉 𝒕𝒓𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏
 
Điều này không chỉ mang đến môi trường học tập thân thiện, không cần kết nối Internet hay các thiết bị điện tử màn hình, mà còn bồi đắp tình yêu đọc sách thông qua từng trang sách truyện.